3 phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả giá rẻ dành cho các bạn nữ

Mỡ bụng, béo bụng luôn khiến các chị em phụ nữ buồn lòng. Nó khiến các chị em không dược diện các bộ váy mình yêu thích, không tự tin mỗi khi đi ra đường.
Vì vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề mỡ bụng, béo bụng luôn khiến các chị em quan tâm. Có những người bỏ ra hàng chục triệu bạc để đến các trung tâm thẫm mỹ để hút mỡ bụng nhằm lấy lại vóc dáng. Phương pháp này có hiệu quả cao nhưng tồn tại rủi ro khá lớn, nhất là đối với sức khỏe và lại chi phí quá lớn nên không phải ai cũng dám thực hiện.
Bên cạnh phương pháp đắt đỏ, tốn kém , vẫn còn những phương pháp giảm mỡ bụng giá rẻ khác đó là tập thể dục với các dụng cụ hỗ trợ. Vậy nên chọn dụng cụ nào cho phù hợp, thể thao Tâm Chính xin tư vấn cho chị em một số dụng cụ tập luyện hiệu quả giá rẻ.
1. Bục nhảy Aerobic
Những bài tập thể dục với bục nhảy aerobic là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn nhất. Thông thường khi tập aerobic giảm cân, thời lượng của một buổi tập là khoảng 60 phút với cường độ của các bài tập là khác nhau, bao gồm có bài tập thả lỏng, tập với bục, tập toàn thân và bài nằm. Mỗi bài tập đều có tác dụng khác nhau nhưng nếu tập luyện thường xuyên thì chắc chắn bạn sẽ có được một thân hình cân đối như ý muốn.

f:id:thamtapyogatc:20160311131250j:plain

Aerobic là sự kết hợp của những động tác uyển chuyển khéo léo cùng với nhạc. Bởi vậy nó không chỉ giúp bạn có một thân hình dẻo dai bền bỉ mà còn giảm cân nhanh chóng. Khi tập aerobic giảm cân, bạn phải vận động nhiều lần chân, tay và lưng. Những động tác này có tác động lớn đến cơ thể giúp hấp thụ nhiều oxy hơn, đồng thời máu tuần hoàn nhanh hơn, các mạch máu mở rộng ra, loại trừ được sự đau cơ. Bên cạnh đấy, tập aerobic giảm cân còn có tác dụng rất tốt trong việc có liên quan đến tim mạch, giảm nguy cơ nhiễm mỡ trong máu, phòng ngừa chứng đột quỵ. Giá một chiếc bục nhảy aerobic có giá từ 300k - 2tr.

2. Bóng tập yoga

Các bài tập yoga với bóng đơn giản ,dễ tập, không tốn quá nhiều sức nhưng lại mang lại hiệu quả rất lớn cho người tập. Tập luyện Yoga với bóng đều đặn sẽ giúp chúng ta tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể linh hoạt và dẻo dai, cứng cáp hơn mà còn giúp bạn có được một tinh thần sảng khoái, giảm thiểu tối đa những căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra tập với bóng yoga còn giúp các chị em giảm bớt lượng mỡ bụng, giúp cho vòng eo săn chắc, khỏe đẹp hơn. Giá cho mỗi quả bóng tập yoga là từ 350k- 850k.

f:id:thamtapyogatc:20160311131311j:plain


3. Bàn xoay eo
Bàn xoay eo là dụng cụ tập luyện vùng hông eo có thiết kế vô cùng nhỏ gọn , giúp bạn chủ động cho việc tập luyện ở bất cứ nơi nào. Bài tập với bàn xoay eo rất đơn giản nhưng duy trì tập luyện đều đặn hàng ngày sẽ có tác dụng đánh tan lượng mỡ thừa trên cơ thể rất hiệu quả, nhất là chị em sau khi sinh sẽ giúp lấy lại vóc dáng rất nhanh. Tập với bàn xoay eo còn giúp massage lòng bàn chân, giúp máu huyết lưu thông, giảm nhức mỏi đôi chân. Giá mỗi chiếc bàn xoay eo sắt là 135k.

f:id:thamtapyogatc:20160311131326j:plain