Điều gì làm nên ưu thế của thảm tập yoga Hoa Văn

Những thảm tập yoga TPE cao cấp sẽ giúp cho người tập yên tâm, tự tin hơn khi tập luyện khi tập luyện. Tuy nhiên giá thành cả chúng lại khá đắt đỏ và không phải ai cũng có thể bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu chúng, đặc biệt là các bạn sinh viên yêu thích yoga. Vậy đâu là giải pháp tối ưu nhất để sở hữu một chiếc thảm tập yoga tốt lại phù hợp với túi tiền của mình.

Thảm tập yoga hoa văn là thảm tập yoga giá rẻ nhưng chất lượng lại rất tốt, màu sắc đa dạng, mẫu mã đẹp nên được rất người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt là những người mới tập yoga hay những người tập yoga trong thời gian ngắn vì giá cả của nó chỉ bằng 1/4 so với những thảm tập yoga cao cấp khác nên sẽ giúp tiết kiệm chi  phí.

f:id:thamtapyogatc:20151226192734j:plain

Được làm từ cao su xốp cao cấp, độ dày 0,4 cm sẽ giúp cho người tập một cảm giác thoải mái, êm ái, độ đàn hồi vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm. Mặt thảm thiết kế chống trượt, tạo ma sát lớn, không trượt trên sàn nhà, giúp cho người tập vững vàng yên tâm khi tập luyện.

Kích thước bề mặt 173 x 61 cm tạo cho người tập một không gian đủ rộng, thoải mái, có thể thực hiện được tất cả các động tác yoga trên bề mặt thảm.

f:id:thamtapyogatc:20151226192747j:plain

Ngoài ra thảm tập yoga hoa văn rất dễ lau chùi, giặt sạch, dễ bảo quản nên sẽ giúp cho thời gian sử dụng thảm lâu hơn, và cũng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn đối với một chiếc thảm tập. Đặc biệt khi mua thảm sẽ còn được tặng thêm túi đựng thảm kèm theo nên rất tiện lợi khi mang vác di chuyển từ nhà đến phòng tập. 

 

 

f:id:thamtapyogatc:20151226192754j:plain

Thảm tập yoga hoa văn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn chưa xác định theo tập yoga lâu dài hoặc bạn không có quá nhiều thời gian để tập luyện. Vì như vậy sẽ không lãng phí tiền bạc của mình bỏ ra. Còn nếu như bạn muốn tập luyện yoga lâu dài thì hãy đầu tư cho mình một chiếc thảm tập yoga TPE cao cấp nhé ( Xem chi tiết đặc điểm thảm tập yoga TPE ) . Đừng bao giờ sợ tiếc tiền khi mua thảm tập yoga vì lợi ích và tác dụng của chúng hoàn toàn tương xứng với số tiền bạn bỏ ra. Tùy vào điều kiện hoàn cảnh của bạn mà lựa chọn cho mình thảm tập cho phù hợp.

Thể thao Tâm Chính chuyên cung cấp thảm tập yoga, bóng tập yoga, dụng cụ yoga chính hãng giá rẻ tại Hà Nội. Hãy gọi vào số 094.535.6886 để đặt hàng và được tư vấn tốt nhất.

Địa chỉ showroom : Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội