Chọn mua xà đơn phù hợp

Xà đơndụng cụ tập thể dục có tác dụng phát triển cơ bắp phần trên cơ thể và tăng chiều cao một cách hoàn hảo nhất hiện nay.
- Tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà xà đơn được phân chia thành xà đơn trong nhàxà đơn ngoài trời. Với những sản phẩm xà đơn trong nhà thì đỏi hỏi phải nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích còn xà đơn ngoài trời thì yêu cầu phải vững chải ,bền với thời tiết.
- Xà đơn cũng có thể được chia ra thành xà đơn đa năngxà đơn đơn năng. Xà đơn đa năng là những sản phẩm ngoài chức năng tập hít xà nó còn chức năng khác như chống đẩy hay gập bụng...
- Hiện nay xà đơn còn có sản phẩm xà đơn gắn cửa ra vào với chỉ cần một vài bước lắp đăt đơn giản, bạn có thể thoái mái tập với các bài tập xà đơn, lên xà đơn, đu xà đơn từ đơn giản đến nâng cao.
Khi chọn mua xà đơn, điều đầu tiên cần phải xác định được cần phải biết rõ nhu cầu, điều kiện và môi trường tập luyện của mình để lựa chọn xà đơn phù hợp, mua xà đơn tăng chiều cao cho trẻ mua loại nào, mua xà đơn chữa thoái hóa cột sống mua loại nào, nơi chật hẹp nên mua loại nào...
Sau đây Thể thao Tâm Chính xin chia sẽ cho các bạn bí quyết chọn mua xà đơn phù hợp
1. Xà đơn xếp dùng cho không gian nhà rộng.
Xà đơn xếp phù hợp cho các bài tập thể hình, bài tập tăng chiều cao. Tuy nhiên, xà đơn xếp có diện tích lắp đặt khá lớn, thường là 1450 x 90 cm nên cần có không gian lớn để sử dụng.

f:id:thamtapyogatc:20160316191313g:plain


Nếu nhà bạn có một sân phơi, hay phòng có không gian rộng thì nên lắp xà đơn xếp để tập luyện. Giá của xà đơn xếp giao động trong khoảng từ 1,6tr đến 2tr nên cũng không quá khó để mua xà đơn xếp để tập luyện.
2. Xà đơn đa năng phù hợp chữa bệnh, tăng chiều cao.
Xà đơn đa năng có thể thay đổi được chiều cao một cách dễ dàng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Diện tích lắp đặt 90 x 60 cm, không mất quá nhiều diện tích nên cũng không nhất thiết phải có không gian rộng mới lắp đặt được.

f:id:thamtapyogatc:20160316191332j:plain


Xà đơn đa năng phù hợp chữa bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm cho người cao tuổi, trẻ em tập kéo xà tăng chiều cao, phụ nữ kéo xà đơn để có một vóc dáng chuẩn như người mẫu. Xà đơn đa năng có 2 mẫu phổ biến là xà đơn đa năng Hanwei 881 và xà đơn đa năng Life 100.
3. Xà đơn gắn cửa, xà đơn treo tường cho căn phòng ít diện tích.
Xà đơn gắn cửa, xà đơn treo tường với lợi thế không chiếm diện tích, dễ dàng lắp đặt đang được nhiều người lựa chọn.
Chỉ với động tác xoáy ren tăng kích thước độ dài bạn đã có thể tập luyện với xà đơn gắn cửa ngay tại cửa phòng hay hành lang nhà mình. Với xà đơn treo tường thì chỉ cần bắt vít gắn lên tường là được.

f:id:thamtapyogatc:20160316191355j:plain


Xà đơn gắn cửa được ưa chuộng hơn cả về tính tiện dụng của nó, mặt khác bạn có thể tập thể hình hay tập nâng chiều cao, tập luyện chữa bệnh thoái hóa hay tập giữ dáng đều được chỉ với xà đơn gắn cửa.
4. Ở đâu bán xà đơn giá rẻ
Thể Thao Tâm Chính là địa chỉ bán các loại xà đơn chính hãng chất lượng cao với giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay. Sản phẩm xà đơn tại Tâm Chính đều có xuất xứ rõ ràng, giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành, bảo hành 12 tháng cho tất cả các loại xà đơn.
Mua xà đơn tại Thể Thao Tâm Chính, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Để mua xà đơn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 094 535 6886 - 01295 288 899

Địa chỉ : Số 66 , Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân